top of page
​Tầm nhìn doanh nghiệp
REDEFINE THE FOOD BUSINESS
Group.png
Group.png

Từ rất lâu, các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm thường hoạt động theo phương thức khá thủ công, vẫn còn thiếu sự ứng dụng của công nghệ. Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm nói chung nên vận hành một cách sáng tạo, hiệu quả hơn. 
KAMEREO hướng đến việc làm mới lĩnh vực F&B bằng cách đưa công nghệ vào thay thế những thao tác thủ công mỗi ngày. Các doanh nghiệp thực phẩm cũng góp phần tích cực thay đổi chất lượng cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

5 Giá Trị Cốt Lõi của Gia Đình KAMEREO

Đối với chúng tôi, 5 giá trị cốt lõi đóng vai trò quan trọng bậc nhất. Các giá trị cốt lõi này định hình một cách sống và cũng là cách chúng tôi giải quyết công việc hàng ngày. Chúng tôi tin rằng một công ty xây dựng được các giá trị cốt lõi bền vững sẽ phát triển tốt hơn trong dài hạn. Khi công ty tiếp tục lớn mạnh, chúng tôi phải luôn cam kết thực hiện “5 giá trị cốt lõi” để tạo ra tác động tích cực, có sức ảnh hưởng tới khách hàng, cộng đồng cũng như chính bản thân mỗi nhân viên Kamereo.

1. KAIZEN

​Định nghĩa

Chúng ta cần “Kaizen- liên tục đổi mới” mỗi ngày. “Kaizen” là một từ trong tiếng Nhật có nghĩa là “cải tiến liên tục”. Với tư duy Cải tiến, chúng ta luôn kiểm tra các vấn đề một cách kỹ lưỡng,đánh giá ưu nhược điểm và thực hiện với các giải pháp tối ưu.

Câu hỏi gợi ý

  • Vấn đề bạn giải quyết hôm nay là gì?

  • Vấn đề bạn đang cố giải quyết hôm nay là gì?

  • Bạn có thảo luận với ai hoặc có buổi họp về vấn đề này hay chưa?

Artboard – 4.png
2. Khách hàng là trọng tâm

 Định nghĩa 

Chúng ta lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và từ đó mang
đến cho khách hàng của chúng ta những trải nghiệm vượt trội. Sự hài
lòng của khách hàng về dịch vụ và chất lượng là mục tiêu và cũng là
điều kiện tiên quyết để chúng ta phát triển kinh doanh.

Câu hỏi gợi ý

  • Ai là khách hàng của chúng ta? / bạn

  • Chúng ta đã thực sự hiểu khách hàng của mình và những mong đợi của họ chưa?

  • Làm thế nào để chúng ta có thể đạt được yêu cầu của khách hàng?

Artboard – 5.png
3. Quyết liệt

Định nghĩa

Chúng ta luôn đưa ra những thách thức cho bản thân,
luôn học hỏi nhanh để đồng hành và phát triển doanh nghiệp. Tốc độ
là điều cần thiết để có thể thành công trên thị trường. Chúng ta cần
luôn tiến bộ và đạt đến tầm cao mới mỗi ngày.

Câu hỏi gợi ý

  • Làm thế nào chúng ta có thể phát triển nhanh hơn?

  • Chúng ta hiện tại có đang thực sự làm hết sức mình không?

  • Làm thế nào chúng ta có thể đóng góp nhiều hơn?

Artboard – 9.png
4. Chính trực

Định nghĩa

chúng ta hành động với các nguyên tắc đạo đức đúng đắn. Sự chính trực là nền tảng trong tất cả mối quan hệ bao gồm khách hàng, đối tác và đồng nghiệp và cả những mối quan hệ ngoài công việc. Chúng ta chính trực, minh bạch và luôn tôn trọng các cá nhân xung quanh ta

 Câu hỏi gợi ý​​

  • Chúng ta có chính trực và minh bạch không?

  • Chúng ta có tôn trọng sự khác biệt của người khác và chấp nhận sự khác biệt đó?

  • Chúng ta có chịu trách nhiệm về tất cả những gì chúng ta nói và những gì chúng ta làm?

Artboard – 10.png
5. Tinh Thần Đồng Đội

Định nghĩa

Chúng ta là một tập thể Kamereo và cùng nhau chia sẻ
tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu kinh doanh. Chúng ta tôn trọng, tin
tưởng và hỗ trợ lẫn nhau để cùng đạt được mục tiêu chung.

Câu hỏi gợi ý

  • Chúng ta có đang thật sự lắng nghe nhau và chào đón các sáng kiến không?

  • Làm thế nào chúng ta có thể cộng tác với nhau tốt hơn?

  • Làm thế nào để chúng ta có thể chia sẻ các mục tiêu kinh doanh và thách thức cùng nhau?

Artboard – 110.png
"KAMEREO" có nghĩa là gì?
Group 1639.png

Cái tên Kamereo đến từ tắc kè hoa, loài bò sát khá đáng yêu và độc đáo.

Tắc kè hoa luôn thay đổi màu sắc tuỳ vào môi trường xung quanh.

 

Cũng giống như vậy, đội ngũ Kamereo luôn nắm bắt thay đổi để đem đến một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.
Lưỡi của tắc kè hoa khi đang ăn có thể vươn ra dài hơn kích thước của mình. Đội ngũ Kamereo luôn cố gắng đem đến giá trị tốt nhất, đúng với tinh thần "Kaizen". Chúng tôi không tự giới hạn bản thân mình.
Cuối cùng là, chúng tôi muốn tên công ty và logo thú vị và đáng yêu nhất có thể, để mọi người luôn nhớ về Kamereo.

Group 1519.png
​Giá trị cốt lõi
Group 1639.png
Group 1635.png
bottom of page