Frame 89.png
Frame 104.png

Tầm Nhìn Doanh Nghiệp

REDEFINE THE FOOD BUSINESS

Từ rất lâu, các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm thường hoạt động theo phương thức khá thủ công, vẫn còn thiếu sự ứng dụng của công nghệ. Chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm nói chung nên vận hành một cách sáng tạo, hiệu quả hơn. 
KAMEREO hướng đến việc làm mới lĩnh vực F&B bằng cách đưa công nghệ vào thay thế những thao tác thủ công mỗi ngày.
Công nghệ chính là chìa khoá hướng đến sự chuyên nghiệp hoá quy trình làm việc, để sự sáng tạo được lên ngôi. Các doanh nghiệp thực phẩm cũng là yếu tố thay đổi chất lượng cuộc sống của mỗi người. 
 

6 Tố Chất của Gia Đình Kamereo

6 tố chất của chúng ta (còn được gọi là "giá trị cốt lõi") chính là những yếu tố góp phần làm nên gia đình Kamereo.
Đây là lối sống, cũng như cách mỗi người xử lý công việc của mình mỗi ngày. 
Chúng tôi tin rằng một công ty có những giá trị cốt lõi vững chắc, sẽ là một doanh nghiệp phát triển tốt về lâu dài.
Trong suốt quá trình phát triển của công ty, chúng ta phải bám sát 6 tố chất này để tạo nên những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng. 

01

What's the Problem?

Đội ngũ KAMEREO tập trung giải quyết những khó khăn trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm. Mọi hướng đi của chúng tôi đều bắt đầu bằng câu hỏi “Vấn đề ở đây là gì?”.
Đối với KAMEREO, việc nhìn nhận một vấn đề không chỉ dừng ở phía bề mặt, mà chúng ta sẽ còn tiến tới sâu hơn đến cốt lõi của mọi khó khăn.
Sứ mệnh của chúng ta chính là việc lắng nghe khách hàng và học hỏi từ những trải nghiệm của chính mình!
Chúng ta hãy tập thói quen nghĩ sâu hơn và sẵn sàng trao đổi với khách hàng, cũng như chính đồng nghiệp của mình. Khi đã hiểu và trả lời được câu hỏi “Vấn đề ở đây là gì?”, thì bước tiếp theo chính là tìm ra giải pháp cho khó khăn đó. Một số vấn đề có thể ban đầu nhìn sẽ rất phức tạp, nhưng một khi được phân tích
rõ ràng và cẩn thận hơn, thì bản chất của nó có thể rất đơn giản.
Ngành ẩm thực vẫn còn nhiều cơ hội để ứng dụng các giải pháp công nghệ nhằm cải thiện hiệu suất. Hãy cùng nhau tìm ra các vẫn đề cốt lõi, đưa ra giải pháp và thực thi nó nhé!

Hãy Hỏi Bản Thân Mình Những Câu Hỏi Sau:

  • Vấn đề bạn giải quyết hôm nay là gì?

  • Vấn đề bạn đang cố giải quyết hôm nay là gì?

  • Bạn có thảo luận với ai hoặc có buổi họp về vấn đề này hay chưa?

Ví Dụ:

  • Luôn tìm ra được "Vấn đề ở đây là gì?" trước khi đưa ra giải pháp.

  • Hỏi nhiều câu hỏi sâu đối với khách hàng để trả lời câu hỏi "Vấn đề ở đây thực sự là gì?”.

  • Hãy hỏi câu hỏi "Vấn đề ở đây là gì?" trước khi cuộc thảo luận trở nên rối ren hơn. 

Deliver "WOW" Experience!

Tại Kamereo, chúng ta luôn cố gắng đi xa hơn ngoài mong đợi.
Chúng ta định nghĩa việc đi xa ngoài mong đợi đơn giản bằng một chữ "Wow".
Bạn phải lấy được chữ ”Wow” không chỉ từ khách hàng của mình, mà còn từ đồng nghiệp, nhà phân phối, cộng đồng và những bên liên quan. 
Khi việc làm của bạn mang loại kết quả ngoài mong đời, đối phương sẽ cảm thấy ấn tượng và nhớ về bạn. Để đem đến những khoảnh khắc thật "wow", bạn cần suy nghĩ và hành động một cách sáng tạo. Nhiều khoảnh khắc thật "wow" sẽ là tiếng tốt cho doanh nghiệp.
Nhiều tiếng tốt về doanh nghiệp sẽ làm nên thương hiệu của chúng ta.
Hãy làm mỗi người xung quanh bạn "wow” mỗi ngày. 

Hãy Hỏi Bản Thân Mình Những Câu Hỏi Sau:

  • Bạn đã làm ai Wow hôm nay chưa?

  • Làm sao để có thêm nhiều người Wow nữa?


  • Bạn có cân nhắc những kỳ vọng từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và từ đó cố gắng "WOW" họ chưa?


Ví Dụ:

  • Hãy làm tôi nói “WOW”!!


  • Suy nghĩ sáng tạo hơn, không đi theo lối mòn.

  • Đừng sợ việc mắc lỗi sai để làm người khác "WOW".

02

03

Integrity

Sự trung thực nghĩa là suy nghĩ và hành động dựa trên những giá trị đạo đức của bạn và luôn làm điều đúng nhất vào bất kỳ thời điểm nào, dù có ai đang giám sát bạn hay không. Có được sự trung thực nghĩa là bạn luôn chân thật với chính bản thân mình, và không đi ngược lại những giá trị riêng này, dù là với chính bản thân mình hay với người khác. Sự trung thực luôn phải tồn tại trong môi trường làm việc, ví như trong quá trình đưa ra quyết định, trong giao tiếp với đồng nghiệp và khi phục vụ khách hàng.

Hãy Hỏi Bản Thân Mình Những Câu Hỏi Sau:​​

  • Bạn có trung thực không?

  • Bạn có giữ lời hứa của mình không? 

  • Bạn có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình không? 

Ví Dụ:

  • Lắng nghe ý kiến của người khác và học hỏi từ đó. 

  • Hãy thành thật với ý kiến và cảm nhận của mình, dù là tích cực hay tiêu cực.

  • Không che giấu lỗi sai của mình, đừng sợ phải nói "xin lỗi" và cố gắng hết sức để sửa chữa lỗi sai. 

Embrace Change

Tại Kamereo, sự thay đổi là điều tất yếu trên con đường phát triển công ty.
Dù vậy, sự thay đổi liên tục không phải lúc nào cũng dễ dàng thích nào đối với bất kỳ ai. Nếu bạn chưa sẵn để đối mặt với sự thay đổi, thì có lẽ bạn chưa phù hợp để tham gia cùng đại gia đình Kamereo. Chúng ta phải luôn sẵn sàng để thích ứng với những thay đổi liên tục.  Thay đổi có thể đến tại bất kỳ thời điểm nào, nơi nào. Mọi người ai cũng nên sẵn sàng để đón nhận và tạo ra những thay đổi đầy ý nghĩa. Chúng ta không nên hài lòng với vị trí hiện tại của mình. 

Hãy Hỏi Bản Thân Mình Những Câu Hỏi Sau:​​

  • Bạn dự định sẽ thay đổi như thế nào?

  • Bạn có nhìn nhận sự thay đổi như một cơ hội mới không?

  • Làm thế nào để khuyến khích đồng nghiệp của bạn chủ động thay đổi và thích ứng với thay đổi tốt hơn, hướng đến sự phát triển của công ty?


Ví Dụ:

  • Đừng đi theo lối suy nghĩ quy củ, không mang tính sáng tạo.

  • Hãy làm quen với sự hỗn độn và những tình huống phức tạp.

  • Hãy luôn dám thử thách hơn những cách làm và ý kiến tốt hơn.

04

05

Kaizen Spirit

“Kaizen" là một từ tiếng Nhật được khá nhiều người biết người biết đến, từ này nói đến sự cải thiện mang tính liên tục. Những cải thiện nhỏ sẽ dần đem đến một trải nghiệm thật “Wow" dành cho khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Việc cải thiện chính bản thân mình là điều không dễ dàng, vì sự hài lòng với hiện tại luôn dễ dàng hơn và thoải mái hơn đối với mỗi người. Chúng ta là một doanh nghiệp khởi nghiệp đang phát triển và thị trường đang thay đổi khá nhanh chóng, vì vậy chúng ta phải liên tục thay đổi chính bản thân mình để thích nghi. Chúng ta phải luôn rút ra bài học từ lỗi lầm của mình.
Đa số những lỗi sai thường sẽ không có ảnh hưởng quá lớn đến doanh nghiệp.
Nếu bạn thử thách chính bản thân mình và phạm lỗi sai, bạn hoặc tất cả
chúng ta sẽ học hỏi được từ những lỗi sai đó.
Điều quan trọng là chúng ta không được tiếp tục lặp lại sai lầm của mình,
mà luôn phải học hỏi và cải thiện mỗi ngày.

Hãy Hỏi Bản Thân Mình Những Câu Hỏi Sau:​​

  • Bạn có cải thiện mỗi ngày hay không?

  • Bạn có cố gắng để không lặp lại một lỗi sai nhiều lần không?

  • Bạn có dành thời gian để suy nghĩ cách cải thiện mọi vấn đề hay không?


Ví Dụ:

  • Luôn suy nghĩ và hành động để khắc phục lỗi sai.

  • Luôn tìm tòi những hướng giải quyết công việc tốt hơn.

  • Luôn đặt ra câu hỏi “ Tại sao?” để tìm ra hướng cải thiện.

Data - Driven

Tại Kamereo, chúng ta dựa trên số liệu để ra quyết định chung.
Dữ liệu nói lên thực trạng của doanh nghiệp.
Dữ liệu giúp bạn tìm ra vấn đề thực sự mà mình đang gặp phải.
Dữ liệu giúp bạn tìm ra những hướng đi mới. Dữ liệu chính là công cụ để bạn hỗ trợ mỗi luận điểm mà mình đưa ra. Quá trình đưa ra quyết định phải luôn dựa trên dữ liệu.

Hãy Hỏi Bản Thân Mình Những Câu Hỏi Sau:​​​

  • Giải pháp bạn đưa ra có dựa trên số liệu không?

  • Bạn đã cố gắng có được nhiều dữ liệu nhất có thể chưa?

  • Bạn đã cố gắng có được dữ liệu chưa?


Ví Dụ:

  • Luôn sử dụng số liệu khi tham gia mọi cuộc thảo luận.

  • Đừng luôn bảo thủ với ý kiến của mình.

  • Luôn thu thập và theo dõi số liệu.

06

Frame 69.png

Kamereo có nghĩa là gì?

Cái tên Kamereo đến từ con tắc kè hoa, loài bò sát khá đáng yêu và độc đáo. 
Tắc kè hoa luôn thay đổi màu sắc tuỳ vào môi trường xung quanh. Cúng giống như vậy, đội ngũ Kamereo luôn nắm bắt thay đổi để đem đến một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.
Lưỡi của tắc kè hoa khi đang ăn có thể vươn ra dài hơn kích thước của mình. Đội ngũ Kamereo luôn cố gắng đem đến giá trị tốt nhất, đúng với tinh thần "Kaizen". Chúng tôi không tự giới hạn bản thân mình.
Cuối cùng là, chúng tôi muốn tên công ty và logo thú vị và đáng yêu nhất có thể, để mọi người luôn nhớ về Kamereo.

© 2020 by Kamereo. All right reserved.

Kamereo LLC.
info@kamereo.vn   |    1900 633 472

18/40 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Dang ky, thong bao website thuong mai di
  • Facebook
  • Instagram
  • LinkedIn
  • YouTube